Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 2 phòng ngủ

Nội Thất Trường Sa xin giới thiệu mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 2 phòng ngủ hiện đại và sang trọng. Đặc biệt giá thành phù hợp với mức kinh phí đầu tư của nhiều gia đình trẻ hiện nay.

Việc thiết kế nội thất chung cư 100m2 tuyệt đẹp không chỉ mang ý nghĩa là nơi bạn có thể an cư lập nghiệp mà còn phải tạo ra nguồn năng lượng tươi trẻ để mỗi ngày trở về nhà đều là một ngày bạn cảm thấy hạnh phúc.

Theo đó, thiết kế nội thất căn hộ chung cư phải đáp ứng được công năng tiện nghi đồng thời phải có yếu tố phong thủy giúp gia đình bạn ăn nên làm ra, hút được tài lộc, sinh khí cát vượng và xua tan vận khí xấu.

thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 2 phòng ngủ
Thiết kế nội thất chung cư 100m2 hướng tới vẻ đẹp sang trọng và hiện đại

1. Thiết kế phòng khách chung cư 100m2 mang màu sắc trẻ trung, tươi mới

Không gian phòng khách là nơi được gia chủ cực kỳ quan tâm bởi đây là nơi tiếp đón khách đến chơi đồng thời là nơi sinh hoạt chung cho cả gia đình. Do vậy, thiết kế không gian phòng khách mang màu sắc êm dịu, bố trí nội thất hài hòa được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 2 phòng ngủ
Toàn bộ vật dụng nội thất có kích thước vừa phải, đảm bảo tính tiện dụng và tính thẩm mỹ cao

1.1. Cách trang trí cho phòng khách chung cư căn hộ 100m2

Nhờ tận dụng ánh sáng từ ban công kết hợp với rèm cửa màu kem đồng điệu giúp cho phòng khách luôn tạo cảm giác tươi mới và trẻ trung.

Điểm nhấn nằm ở bức tường phía sau tivi được ốp đá marble vân mây cực đẹp mang đến một thiết kế nội thất căn hộ chung cư hiện đại và bay bổng.

Tranh trang trí hoa lá như thổi một làn gió mới cho thiết kế phòng khách căn hộ chung cư này. Với tên gọi “Nghệ thuật của hoa cỏ” nổi bật là hình những chiếc lá xanh biếc sẽ truyền thêm cảm hứng và mang đến cảm giác tươi mới cho các thành viên trong gia đình.

thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 2 phòng ngủ
Rèm cửa màu nâu nhạt có màu sắc tương đồng với thảm lông trải sàn tạo nên không gian sang trọng và hiện đại

1.2. Bố trí nội thất phòng khách căn hộ 100m2

Đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 của anh Long (Cầu Giấy, Hà Nội) được trang trí theo phong cách hiện đại. 

Không gian phòng khách trở nên rộng rãi và thoáng đãng nhờ hệ cửa kính ban công rộng cùng gam màu tường trắng sáng. 

Nội thất được sử dụng trong phòng khách có kích thước vừa phải nhằm tạo ấn tượng về một không gian vô cùng sang trọng và thanh lịch. Kiến trúc sư sử dụng bộ bàn ghế sofa hình chữ L làm từ chất liệu da cao cấp trên tông màu ghi sáng nhẹ nhàng, trang nhã.

Để tiết kiệm diện tích, tivi được gắn trực tiếp lên tường, kệ dưới được sử dụng để trưng bày một số khung ảnh nghệ thuật, chậu cây nhỏ tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho phòng khách.

2. Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại đẹp chuẩn phong thủy

Với thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 hiện đại thường các kiến trúc sư sẽ bố trí phòng bếp liên thông với phòng khách nhằm tạo sự liên kết không gian đồng thời cũng tăng khả năng kết nối giữa các thành viên trong gia đình lại với nhau. 

thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 2 phòng ngủ
Các gam màu trầm kết hợp rất hài hòa với màu trắng sáng của sơn tường.

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 này có phòng ăn đẹp chuẩn phong thủy. Một chiếc gương treo cách điệu được gia công bằng phương pháp cắt laser độc đáo trên tường làm nổi bật bàn ăn gia đình.

Màu sắc được chọn dựa vào sở thích và mong muốn của gia chủ là màu gỗ tự nhiên, căn hộ là thiết kế điển hình theo trào lưu phong cách hiện đại gần gũi, giản dị nhưng vẫn mang nét phóng khoáng, tự nhiên.

Trong không gian sử dụng nhiều gam màu sáng như thế này, bộ bàn ghế phòng ăn màu vàng nhạt giúp không gian trở nên ấm cúng hơn.

>>>Xem thêm: Các mẫu bàn ghế phòng ăn đẹp giá rẻ

3. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 2 phòng ngủ hiện đại

Nếu như thiết kế phòng khách đòi hỏi tính tiện nghi, sang trọng, thì thiết kế phòng ngủ cần chú trọng đến tính riêng tư và thư giãn. Đặc biệt, bố trí ánh sáng phù hợp vừa giúp phong thủy căn hộ của bạn trở nên tốt hơn đồng thời còn giúp sức khỏe của bạn và gia đình được cải thiện.

3.1. Phòng ngủ master

thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 2 phòng ngủ
Nội thất phòng ngủ master ưu tiên các gam màu trầm làm nổi bật vẻ đẹp trang nhã và quý phái

Theo như yêu cầu của gia chủ, trên tinh thần chú trọng vào các gam màu trầm sang trọng, kiến trúc sư đã bố trí một chiếc giường lớn màu walnut làm tâm điểm cho thiết kế phòng ngủ bố mẹ.

Từ ga trải giường, thảm trải sàn đến sơn tường đều có sự đồng nhất về màu sắc, sự tổng hoà làm nên nét đẹp sang trọng và tinh tế. 

Phòng ngủ có không gian mở tận dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ  được che phủ bởi màn sáo cao cấp không những có khả năng che nắng mà còn có công dụng cách nhiệt, làm mát cho không gian phòng ngủ. 

Nền nhà tại vị trí giường sử dụng thảm 3D màu sắc nhã nhặn và tinh tế. Ngoài ra phòng còn bố trí một chiếc bàn trang điểm nhỏ gọn có gương soi độc đáo. Đầu giường trang trí bằng những bức tranh về những công trình nổi tiếng trên thế giới.

thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 2 phòng ngủ
Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ này thực sự phù hợp với những người yêu thích phong cách đơn giản, hiện đại

Một chiếc tủ quần áo trắng sáng có kích thước cao kịch trần làm từ gỗ công nghiệp độ bền lên tới 20 năm. Tất cả giúp cho mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp hiện đại, tươm tất để mỗi giờ phút nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình đều tận hưởng cảm giác thoải mái và thư giãn.  

3.2. Phòng ngủ của con trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 2 phòng ngủ 

Khác với phòng ngủ master, phòng ngủ nhỏ dành cho các con sẽ mang những đặc trưng rất riêng được thiết kế theo yêu cầu của các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình. 

Phòng ngủ nhỏ có tông màu chủ đạo là màu trắng sữa, các món đồ nội thất lựa chọn làm từ gỗ, đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn tạo cảm giác khỏe khoắn.

Thay vì tap nhỏ đầu giường để đèn ngủ, kiến trúc sư đã thiết kế một bàn học nhỏ, vừa để phục vụ cho việc học tập của các cháu đồng thời vừa có nhiều không gian để bài trí đồ đạc hơn. 

thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 2 phòng ngủ
Phòng ngủ của bé lựa chọn các gam màu tươi sáng, trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi và sở thích của các con

Phòng ngủ của các con có view nhìn ra ngoài, tận dụng ưu điểm này kiến trúc sư đã thiết kế hệ thống cửa sổ lớn để mang ánh sáng tự nhiên vào trong căn phòng.

Những bức tranh trang trí có họa tiết ngộ nghĩnh rất phù hợp với tính cách và lứa tuổi của thành viên nhỏ này. 

thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 2 phòng ngủ
Tủ quần áo cao kịch trần là lựa chọn sáng suốt cho không gian phòng ngủ có diện tích vừa phải.

Nhìn chung, thiết kế phòng ngủ chung cư 100m2 2 phòng ngủ theo phong cách hiện đại nên chú trọng đến cách bố trí mặt bằng linh hoạt, trước hết là tận dụng hết những ưu điểm về hướng nhà, hướng gió.

Sau là chú trọng đến công năng, ưu tiên đồ dùng nội thất thông minh để tiết kiệm diện tích cũng là mang lại cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho các thành viên trong gia đình. 

Lời kết

Nội thất Trường Sa luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong việc thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 2 phòng ngủ đẹp và sang trọng. 

Nội thất Trường Sa – sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng muốn có một không gian đẹp, sang trọng, tối ưu mà chi phí xây dựng rất vừa phải.Hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0936 625 256 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé! 

>>>Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất chung cư 100m2 – 3 phòng ngủ

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *