101+ Mẫu thiết kế quán ăn sáng bình dân đơn giản mà đẹp

Quán ăn sáng bình dân hiện nay được xem là một “miếng bánh béo bở” thu hút đông đảo nhà đầu tư. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thiết kế quán ăn sáng bình dân đẹp, ấn tượng. Hiểu được điều này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc các mẫu quán ăn sáng đẹp cùng những lưu ý khi thiết kế. Hãy cùng tìm hiểu và biến quán của bạn thành điểm đến lý tưởng cho mọi thực khách nhé!

Tổng hợp mẫu thiết kế quán ăn sáng bình dân đẹp, thu hút nhất

Dưới đây là các mẫu quán ăn sáng bình dân đẹp, thu hút đông đảo thực khách hiện nay. Xin mời bạn cùng tham khảo!

Mẫu quán ăn sáng đẹp phong cách truyền thống Việt Nam

Thiết kế quán ăn sáng bình dân đẹp theo phong cách Việt Nam được nhiều người ưa chuộng bởi không gian mộc mạc, bình dị và ấm cúng. 

Quán này chủ yếu phục vụ các món như bún, phở, xôi,… những món đặc trưng của người Việt. Không gian quán được trang trí bởi các vật dụng quen thuộc như bàn ghế gỗ, mây tre, đèn lồng tre, mẹt tre,… Tất cả tạo nên một không gian ẩm thực gần gũi và thân thuộc.

mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(17)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 1
mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(16)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 2
mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(9)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 3

Quán ăn sáng phong cách Hàn Quốc

Ẩm thực Hàn Quốc ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Nắm bắt xu hướng này, các quán ăn sáng bình dân phong cách Hàn Quốc ngày càng mọc lên, thu hút đông đảo thực khách bởi sự mới lạ, trẻ trung. Bên cạnh các món ăn sáng quen thuộc của Việt Nam thì quán ăn này còn phục vụ các món ăn truyền thống Hàn Quốc như: Mì cay, kimbap, tokbokki, canh rong biển,… 

mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(7)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 4
mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(8)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 5

Mẫu quán ăn sáng đẹp phong cách hiện đại

Đối với mẫu thiết kế quán ăn sáng bình dân phong cách hiện đại, không gian quán thường chú trọng vào sự thoải mái của thực khách. Những bộ bàn ghế trong quán được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, chủ yếu làm từ chất liệu gỗ và sắt, mang đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế. Quán này thường sử dụng cây xanh, giỏ hoa, tranh ảnh,… để tạo điểm nhấn cho không gian.

mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep (14)
Mẫu 6
Mẫu 7
mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(11)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 8
mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(19)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 9

Thiết kế quán ăn sáng bình dân phong cách vintage

Mẫu thiết kế quán ăn sáng đẹp phong cách vintage được nhiều người yêu thích bởi không gian hoài cổ, ấm cúng. Khác với phong cách quán ăn hiện đại trẻ trung, mẫu thiết kế này mang đến cho thực khách cảm giác bình yên, gần gũi và có chút hoài niệm. 

Không gian quán được trang trí bởi những vật dụng cũ kỹ, mộc mạc như bàn ghế gỗ, đèn lồng, xe đạp cũ, tranh ảnh đen trắng,… 

mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(15)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 10
mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep (13)
Mẫu 11
mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(12)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 12
mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(1)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 13
mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(5)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 14

Thiết kế quán ăn sáng bình dân không gian mở

Mẫu quán ăn sáng bình dân này ghi điểm trong lòng thực khách bởi không gian rộng rãi, đón ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. 

Mẫu thiết kế này chủ yếu sử dụng cửa kính, cây xanh,… để trang trí, tạo điểm nhấn cho quán. Các món đồ nội thất chủ yếu được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn để tiết kiệm chi phí, đồng thời tối ưu không gian. 

mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep (2)
Mẫu 15
mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(3)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 16
mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(1)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 17

Mẫu quán ăn sáng đơn giản mà đẹp

Đặc trưng của mẫu thiết kế này chính là không gian quán được trang trí đơn giản, bố trí vài bộ bàn ghế nhỏ gọn. Bàn ghế thường làm từ gỗ, sắt sơn tĩnh điện hoặc nhựa,… Màu sắc chủ đạo trong quán chủ yếu sử dụng gam màu trung tính như trắng, xám, be,… 

mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(35)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 18
mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(37)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 19
mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(36)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 20

Mẫu quán ăn sáng bình dân có sân vườn

Một quán ăn có sân vườn đẹp là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức bữa sáng ngon lành trước khi bắt đầu một ngày dài làm việc. 

Không gian quán này được trang trí với nhiều cây xanh, đèn trang trí, bàn ghế gỗ,… mang đến vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. 

Với một không gian yên bình, món ăn hấp dẫn, cùng dịch vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và khó quên cho mọi thực khách khi ghé qua.

mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(30)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 21
mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(30)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 22
mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(34)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 23
mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(33)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 24
mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(20)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 25

Mẫu quán ăn sáng với đèn trang trí độc đáo

Sử dụng đèn trang trí độc đáo là một ý tưởng hoàn hảo để trang trí quán ăn sáng bình dân. Sử dụng các loại đèn trang trí như: Đèn lồng, đèn thả, đèn led dây, đèn neon sign,… sẽ giúp quán ăn sáng của bạn trở nên nổi bật và thu hút khách hơn. 

Dưới đây là một số mẫu quán ăn sáng với đèn trang trí độc đáo để bạn tham khảo.

mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(30)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 26
mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(28)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 27
mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(28)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 28

Thiết kế quán ăn sáng kết hợp cafe

Mẫu thiết kế quán ăn sáng kết hợp cafe đang ngày càng phổ biến bởi sự tiện lợi và lựa chọn đa dạng cho khách hàng. 

Mô hình này đặc biệt ở chỗ chúng cung cấp menu đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn. Ngoài các món ăn sáng ra, quán này còn có cung cấp các loại cafe, nước ép trái cây, sinh tố, trà,… Thực khách hoàn toàn có thể thưởng thức bữa sáng và uống cafe ngon ở cùng một địa điểm, mà không cần phải di chuyển giữa hai nơi khác nhau. 

mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(23)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 29
mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(38)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 30
mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(23)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 31
mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(25)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 32
mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(6)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Mẫu 33

Quý anh / chị mở quán ăn sáng cần mua bàn ghế cho quán của mình có thể tham khảo các mẫu + báo giá tại đây: https://noithattruongsa.com/danh-muc/ban-ghe-nha-hang-quan-an-nhau/

Những lưu ý khi thiết kế quán ăn sáng bình dân đẹp

Bí quyết nào giúp quán ăn sáng của bạn trở nên nổi bật giữa muôn vàn lựa chọn ngoài kia? Dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn.

Thiết kế logo, biển hiệu độc đáo

Để thiết kế quán ăn sáng bình dân đẹp, thu hút khách hàng yếu tố đầu tiên cần phải quan tâm chính là logo, biển hiệu của quán. 

Biển hiệu của quán cần thể hiện được phong cách riêng, bao gồm tên quán, địa chỉ, số điện thoại, hình ảnh món ăn đặc trưng của quán,… Ngoài ra, logo quán cần thiết kế đơn giản, dễ nhìn, dễ nhận diện thương hiệu. Tránh đưa quá nhiều nội dung vào logo, điều này có thể khiến người xem rối mắt.

mau-thiet-ke-quan-an-sang-binh-dan-dep-(21)-Hang-Noi-That-Truong-Sa
Những lưu ý khi thiết kế quán ăn sáng bình dân đẹp

Thiết kế khu vực ăn uống khoa học

Tiếp theo, bạn cần bố trí khu vực chỗ ngồi khoa học, đảm bảo sự thông thoáng, rộng rãi cho khách hàng di chuyển dễ dàng. Bàn ghế trong quán cần bố trí khoảng cảnh vừa đủ giữa các bàn, đảm bảo sự riêng tư, thoải mái cho thực khách. Thông thường, khoảng cách giữa các bàn ăn trong nhà hàng, quán ăn cách nhau từ 60 đến 80cm.

Lựa chọn màu sắc hài hòa

Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo tính thẩm mỹ, khơi gợi cảm xúc và ảnh hưởng đến hành vi của thực khác. Do đó, khi thiết kế quán ăn sáng bình dân, màu logo, biển hiệu, màu tường và màu sắc các món đồ nội thất cần có sự tương đồng với nhau. 

Đặc biệt, màu sắc cần phù hợp với phong cách thiết kế quán. Ví dụ: Mẫu quán ăn sáng phong cách hiện đại, bạn nên sử dụng những gam màu trung tính như trắng, xám, đen. Quán ăn phong cách vintage, nên sử dụng những gam màu trầm ấm như vàng, nâu gỗ. Quán ăn phong cách Hàn Quốc sử dụng gam màu pastel nhẹ nhàng là phù hợp nhất.

Thiết kế khu bếp quán ăn bình dân

Thiết kế bếp quán ăn cần đảm bảo vệ sinh, linh hoạt và tối ưu công năng sử dụng. Đối với quán bún, phở, cơm rang có thể bố trí quầy bếp ở ngay mặt tiền. Như vậy thì mùi hương từ nước dùng sẽ dễ bay ra ngoài, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng nhìn thấy quá trình chuẩn bị món.

Ngoài ra, các khu vực chức năng cần phân chia rõ ràng, từ khu vực chuẩn bị nguyên liệu, khu vực nấu nước dùng cho đến khu vực hoàn thiện món ăn. Điều này vừa giúp tăng tính linh hoạt, vừa tối ưu công năng sử dụng.

Lựa chọn nội thất đẹp, chất lượng

Nội thất đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên một không gian ẩm thực đẹp mắt và thu hút khách hàng. Bên cạnh việc mang đến sự tiện nghi cho thực khách, lựa chọn nội thất đẹp, chất lượng còn góp phần nâng cao giá trị thương hiệu và tiết kiệm chi phí vận hành cho quán trong tương lai.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế thi công nội thất quán ăn bình dân đẹp, giá rẻ, vui lòng liên hệ tới Nội Thất Trường Sa. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Như vậy, bạn vừa điểm qua các mẫu thiết kế quán ăn sáng bình dân đẹp, hút khách nhất trong năm 2024. Hy vọng các mẫu thiết kế đẹp, cùng một số lưu ý khi thiết kế sẽ giúp bạn có thêm nguồn cảm hứng để tạo nên không gian ẩm thực độc đáo, thu hút khách hàng. Chúc bạn thành công!

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG SA

  • Địa chỉ: Số 85 đường Đông La Đại Thành, Thôn Đồng Nhân, Xã Đông La, Huyện Hoài Đức, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0936.625.256 – 0986.625.256
  • Email: noithattruongsa@gmail.com
  • Website: https://noithattruongsa.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *